bé không chịu uống sữa ngoài

Câu hỏi:

Bé nhà e khi sinh được 3,05kg nay được hơn 6 tháng tuổi nặng 6,4kg cao 66cm,hom vừa rồi bé bị sốt siêu vi đã khỏi nhưng từ lúc đó bé chỉ thích bú mẹ kg chịu bú bình nữa,bé ăn cháo thì được gần 1 chén,như vậy bé nhà e có bị suy dinh dưỡng kg,có nên dùng sưa năng lượng cao?xin cám ơn nhiều!

Câu trả lời:

Chào em, nếu bé là bé trai thì với cân nặng như trên bé đã bị suy dinh dưỡng. Với tình trạng thể chất như trên em nên cho bé đi gặp bác sĩ chuyên khoa Nhi để bé được thăm khám trực tiếp, tư vấn chế độ chăm sóc đặc biệt về dinh dưỡng và điều trị đúng phương pháp nhất.

Nếu bé là bé gái thì cân nặng của bé thấp hơn cân nặng trung bình, bé đang bị thiếu cân nhưng chưa bị suy dinh dưỡng. Nếu bé thích bú mẹ thì em nên ăn uống đầy đủ, cho bé bú nhiều hơn để bé được cung cấp đủ lượng sữa cần thiết theo nhu cầu. Sản phẩm sữa cao năng lượng chỉ dùng cho trẻ trên 12 tháng.

Ngoài ăn uống đầy đủ em nên cho bé dùng thêm sản phẩm (như cốm Cansua3) để bổ sung thêm canxi, vitamin D và một số thiếu hụt dinh dưỡng mà do việc ăn uống hoặc khẩu phần ăn chưa cung cấp đủ giúp bé phát triển tốt hơn về chiều cao và thể lực.

1 comments:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết bổ ích
    -------------------------------------------------------------------------------------
    Công ty chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại hải sản khô
    Web: http://freshaznet.blogspot.com/
    Click vào Keywords: MỰC MỘT NẮNG GIÁ BAO NHIÊU TẠI TPHCM
    Click vào Keywords: MUC MOT NANG GIA BAO NHIEU TAI TPHCM

Post a Comment